Tystysgrif CIM mewn Marchnata Proffesiynol a Digidol

L4 Lefel 4
Rhan Amser
Cysylltwch â ni am Ddyddiadau
Ar-lein
PLA: Mae'r cwrs yn rhad ac am ddim i oedolion cyflogedig sy'n gymwys i gael Cyfrif Dysgu Personol (PLA). I weld a allech fod yn gymwys i gael PLA ewch i www.cavc.ac.uk/PartTimeFunding - I gael rhestr lawn o gyrsiau PLA ewch i www.cavc.ac.uk/PLA

Ynghylch y cwrs hwn

Mae Tystysgrif CIM Lefel 4 mewn Marchnata Proffesiynol a Digidol wedi cael ei datblygu gydag ymchwil eang sy'n cael ei arwain gan y cyflogwr i sicrhau ei berthnasedd wrth fwyhau cyfleoedd i symud ymlaen mewn gyrfa o fewn y sectorau marchnata proffesiynol a digidol. 

Gellir rhannu cymhwyster CIM a'i astudio fel modiwlau unigol ar gyflymder sy'n cael ei bennu gan y myfyriwr. Mae hyn yn darparu dull hyblyg a fforddiadwy i fyfyrwyr allu cyflawni cymhwyster sy'n cael ei gydnabod gan ddiwydiant ac a fydd yn helpu i sicrhau bod ganddynt yr holl sgiliau a'r profiad sy'n ofynnol ar gyfer gyrfa lwyddiannus yn y diwydiant marchnata.  

Mae'r cymhwyster hwn yn hyblyg er mwyn galluogi i chi ddatblygu gwybodaeth o fewn eich maes dewisol, megis Traweffaith Marchnata, Marchnata Cyfrifol, Ymgyrchoedd Cynlluniedig wedi'i Gynllunio, Marchnata Cynnwys, Gweithrediad Peiriant Chwilio, MarTech, Marchnata Cyfryngau Cymdeithasol.

Mae'r cwrs AM DDIM hwn ar gael i oedolion sy'n gymwys am Gyfrif Dysgu Personol (PLA) yn unig. Mae Cyfrifon Dysgu Personol, a ariennir gan Lywodraeth Cymru, ar gael i oedolion cyflogedig sy'n byw yng Nghymru sy'n dymuno gwella sgiliau er mwyn datblygu neu newid gyrfa. 
Canfyddwch a ydych yn gymwys heddiw.

Beth fyddwch chi’n ei astudio

Beth yw CIM?

Mae'r CIM wedi cefnogi'r sector marchnata am dros 100 mlynedd. Gyda thros 20,000 o aelodau mewn dros 100 o wledydd, mae'r CIM yn ymdrechu i sicrhau bod arweinwyr busnes a rhai sy'n ffurfio barn yn cydnabod y cyfraniad positif y gall marchnata proffesiynol ei wneud i'w sefydliadau, yr economi a'r gymdeithas yn ehangach. Rydym yn cefnogi, datblygu a chynrychioli marchnatwyr, sefydliadau a'r proffesiwn ar hyd a lled y byd. Mae ein gallu i ddyfarnu statws Marchnatwr Siartredig yn cydnabod ymrwymiad marchnatwr i barhau i fod yn gyfredol a chadw o fewn Cod Ymddygiad proffesiynol. Hynny, tra mae ein hystod amrywiol o gyrsiau hyfforddi a chymwysterau byd enwog yn galluogi marchnatwyr modern i ffynnu yn eu rolau ac i gyflawni llwyddiant hirdymor i fusnesau. Dysgwch fwy am CIM ar y wefan isod www.cim.co.uk


Ar gyfer pwy mae'r cwrs hwn?

Mae cymwysterau CIM Lefel 4 wedi eu datblygu ar gyfer dysgwyr sydd am sefydlu'r wybodaeth, sgiliau a dealltwriaeth er mwyn gallu cyflawni mewn rôl 'Prif Weithredwr Marchnata' ac i ymgymryd â rôl farchnata lwyddiannus o fewn y gweithle.

Beth fyddwch chi'n ei ddysgu?

Traweffaith Marchnata

Mae'r modiwl hwn yn canolbwyntio ar rôl marchnata o fewn y sefydliad a'r prif ganfyddiadau sy'n sail i weithgareddau'r marchnatwr. Byddwch yn archwilio'r amgylchedd marchnata, ymddygiad cwsmeriaid yn yr oes ddigidol, ymchwil i'r farchnad a phroses gynllunio marchnata. Bydd hyn yn cynnwys amrywiaeth o ddulliau marchnata a fframwaith cynllunio bwriadus er mwyn sicrhau effeithiolrwydd marchnata,

Marchnata Cyfrifol*

Mae'r modiwl hwn yn edrych ar farchnata cyfrifol fel rhywbeth sy'n datblygu i fod o'r pwys mwyaf wrth i heriau cymdeithasol ac amgylcheddol dyfu. Mae yna graffu cynyddol ar ymddygiad brand o safbwynt amrywiaeth, cynhwysiant a chynaliadwyedd, gan arwain at ddewisiadau mwy dethol gan ddefnyddwyr. Mae marchnata yn wynebu angen cynyddol i ddeall a sicrhau arferion sy'n gyfrifol yn gymdeithasol, blaenoriaethu tryloywder a gonestrwydd er mwyn ennill ymddiriedaeth a bod yn fwy ystyriol o ran eu negeseuon, eu sianeli a'u tactegau.

Cynllunio Ymgyrchoedd Integredig*

Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i helpu datblygu dealltwriaeth o'r dirwedd marchnata sy'n newid yn gyflym. Bydd ymgeiswyr yn dysgu am gysyniadau craidd marchnata ac yn archwilio arloesi digidol. Bydd ymgeiswyr yn ennill dealltwriaeth o sut mae cynnwys yn chwarae rhan hanfodol yng nghylch bywyd y cwsmer a sut mae cynulleidfaoedd yn rhyngweithio gyda'r cyfryngau digidol a thraddodiadol fel ei gilydd. Yn olaf, bydd y modiwl hwn yn dysgu ymgeiswyr sut i greu ymgyrchoedd marchnata wedi integreiddio ar draws amrywiol sianeli, ar-lein ac all-lein, a sut i fesur eu heffeithiolrwydd.

Marchnata Cynnwys*

Mae'r modiwl hwn yn edrych ar farchnata cynnwys a'i rôl hanfodol yn cyflawni ymgyrchoedd marchnata digidol effeithiol. Mae'r modiwl hwn yn darparu'r wybodaeth a'r sgiliau er mwyn creu cynnwys yn llwyddiannus i gefnogi nodau marchnata. Byddwch yn dysgu sut y gellir defnyddio gwahanol fformatau cynnwys o fewn ymgyrchoedd i gefnogi taith y cwsmer yn ogystal â'r traweffaith y gall technoleg sy'n datblygu ei gael ar gynhyrchu cynnwys. Byddwch yn ennill y sgiliau i gynhyrchu cynllun cynnwys addas i gefnogi mentrau sefydliadol.

Cyfryngau Cymdeithasol a Marchnata*

Mae'r modiwl hwn yn darparu'r wybodaeth a'r sgiliau er mwyn datblygu gweithgareddau marchnata cyfryngau cymdeithasol yn llwyddiannus. Byddwch yn dysgu sut i gymhwyso ystod o sianeli cyfryngau cymdeithasol ac i gynhyrchu cynnwys addas er mwyn gwella gweithgareddau digidol sefydliad. Byddwch yn ennill y sgiliau er mwyn cynhyrchu cynllun cyfryngau cymdeithasol effeithiol a mesur ei ddeilliannau.

Martech*

Mae'r modiwl hwn yn canolbwyntio ar dechnoleg marchnata, neu 'Martech', sydd nawr yn hanfodol er mwyn hwyluso a chyflawni gweithgareddau marchnata. Bydd yn darparu gwybodaeth am bwysigrwydd 'Martech' a sut i'w gymhwyso, gan gynnwys Deallusrwydd Artiffisial o fewn sefydliadau. Byddwch yn dysgu sut y gellir defnyddio 'Martech' ar draws taith y cwsmer er mwyn cefnogi ymgyrchoedd sy'n cael eu talu amdanynt, a gweithgareddau cyfryngau cymdeithasol er mwyn meithrin cysylltiadau hirdymor. Byddwch yn ennill y sgiliau er mwyn dadansoddi allbynnau dadansoddeg y we yn llwyddiannus a gwneud argymhellion addas ar gyfer y dyfodol. Byddwch yn ennill y sgiliau er mwyn dadansoddi allbynnau dadansoddeg y we yn llwyddiannus.

Optimeiddio Peiriannau Chwilio*

Mae'r modiwl hwn yn canolbwyntio ar bwysigrwydd marchnata peiriannau chwilio fel rhan o'u gweithgareddau marchnata digidol. Byddwch yn dysgu'r prif ffactorau o ran llwyddiant ar gyfer optimeiddio Peiriannau Chwilio yn ogystal â sut i greu ymgyrchoedd chwilio wedi'u talu amdanynt effeithiol i gyflawni nodau marchnata.

*Er mwyn sicrhau hyblygrwydd fydd yn cyd-fynd â'ch anghenion dysgu, mae yna ddau lwybr dysgu y gallwch eu dilyn o'r dewis o unedau o fewn y cymhwyster hwn. O'r herwydd, ni fydd gofyn i chi gwblhau'r cyfan o'r unedau hyn yn llwyddiannus er mwyn cyflawni'r cymhwyster. 

Gofynion mynediad

Bydd angen o leiaf blwyddyn o brofiad yn y diwydiant neu gymhwyster Lefel 3 perthnasol i astudio Tystysgrif Lefel 4 mewn Marchnata Proffesiynol neu Dystysgrif mewn Marchnata Digidol Proffesiynol. Fel arall, byddai Prentisiaeth Lefel 3 cyfatebol fel y Marchnatawr Aml-sianel neu Gynorthwyydd Marchnata hefyd yn cael ei derbyn. Bydd CIM yn ystyried Prentisiaethau Marchnata cyfatebol eraill.

Dulliau addysgu ac asesu

Sut y byddwch yn dysgu?

Mae'r cwrs hwn yn cael ei gynnal dros 12 mis, a bydd 4 x 4 gweithdy ar-lein ym mhob uned, sesiynau astudio, cefnogaeth ddysgu gan diwtor personol a 3 awr o astudio dysgu annibynnol yr wythnos. 

Sut y byddwch yn cael eich asesu?

Profion aml-ddewis ar-lein fel y mynnwch.

Pwyntiau pwysig

  • Mae'r Coleg yn croesawu cyswllt â rhieni / gwarcheidwaid myfyrwyr sy'n iau na 18 oed.

  • Mae cefnogaeth ychwanegol ar gael i fyfyrwyr sydd ag anableddau ac anawsterau dysgu.

  • Mae Coleg Caerdydd a'r Fro wedi ymrwymo i gynhwysiant ac mae'n gwerthfawrogi amrywiaeth. Rydym yn benderfynol o hybu cyfleoedd cyfartal a thrin pawb yn deg a gyda pharch.

  • Mae Coleg Caerdydd a'r Fro yn cadw'r hawl i wneud newidiadau i'r cwrs hwn heb rybudd ymlaen llaw.

  • Gall ffioedd cyrsiau newid. Cadarnheir eich ffi cyn ymrestru.

  • Mae pob cwrs yn fanwl gywir adeg uwchlwytho neu argraffu'r deunydd hwn.

  • Dim ond os oes niferoedd digonol y cynhelir y cyrsiau.

  • Sylwer, os byddwch yn dewis tri chwrs neu fwy, efallai y cewch eich cyfeirio i gael apwyntiad gyrfaoedd i ddechrau. Nid yw hyn yn berthnasol i ddewisiadau Safon Uwch na TGAU.

Gwybodaeth allweddol

Dyddiad dechrau

Cysylltwch â ni am Ddyddiadau

Amser o'r dydd

Yn ystod y dydd

Rhan Amser

3 awr yr wythnos

Lleoliad

Ar-lein
Mapiau a Chyfarwyddiadau
PLA: Mae'r cwrs yn rhad ac am ddim i oedolion cyflogedig sy'n gymwys i gael Cyfrif Dysgu Personol (PLA). I weld a allech fod yn gymwys i gael PLA ewch i www.cavc.ac.uk/PartTimeFunding - I gael rhestr lawn o gyrsiau PLA ewch i www.cavc.ac.uk/PLA

Cod y cwrs

CSCIMPDM
L4

Cymhwyster

CIM Certificate in Professional & Digital Marketing (PLA)