Gweinyddiaeth Bywyd - Datblygu Gemau gydag Effaith

L2 Lefel 2
Llawn Amser
30 Medi 2025 — 18 Gorffennaf 2026
Campws Canol y Ddinas, Caerdydd

Ynghylch y cwrs hwn

Mae Dylunio a Datblygu Gemau yn Ddiploma BTEC Lefel 2 a ddarperir gan Academi Cyfryngau Cymru (MAC), yng Nghaerdydd.

Mae'r cwrs llawn amser hwn yn cyflwyno myfyrwyr i feysydd allweddol y sector cyfryngau creadigol ac yn canolbwyntio ar ddatblygu sgiliau ymarferol y myfyrwyr; prosiect cyfryngau creadigol a sut i ymateb i frîff creadigol. 

Byddwch yn cyflawni diploma mewn Sgiliau Cyfryngau Creadigol, cyfwerth â 3 TGAU.

Beth fyddwch chi’n ei astudio

Ar y rhaglen BTEC Lefel 2 hon byddwch yn dysgu sut i:


  • Greu gêm i gleient yn y sector gwirfoddol lleol o'i dechrau i'w diwedd, a'i chyhoeddi!

  • Sgriptio gweledol 

  • Celf 2D 

  • Animeiddiad 2D 

  • Dylunio sain 

  • Dylunio lefel 

  • Sicrhau Ansawdd a phrofi am ddiffygion


Bydd y gwaith a gynhyrchir ar gyfer pob modiwl yn sail ar gyfer asesiad. Drwy gydol y flwyddyn byddwch yn datblygu portffolio cynhwysfawr a fydd yn allweddol ar gyfer eich dilyniant i mewn i addysg neu gyflogaeth yn y dyfodol.


Mae MAC yn ymfalchïo mewn darparu dosbarthiadau mewn amgylchedd hamddenol a chynhwysfawr, a chanolbwyntio ar eich cryfderau a'ch helpu chi i fagu eich hyder. Byddwch yn dysgu mewn grŵp bach sy'n cynnwys rhwng 12 a 16 o fyfyrwyr. Mae presenoldeb o 90% ac uwch yn allweddol wrth i chi gwblhau'r cwrs yn llwyddiannus.

Dulliau addysgu ac asesu

Mae'r rhaglen hon yn cynnwys 4 modiwl.

Cyfleusterau

Rydym yn darparu’r holl gyfarpar ac yn defnyddio cyfrifiaduron o ansawdd diwydiant.

Gofynion mynediad

Ni fydd angen profiad blaenorol ac ni cheir unrhyw ofynion mynediad ffurfiol. Fodd bynnag, byddai’n ddefnyddiol pe baech eisoes wedi ennill BTEC Lefel 1 mewn Gemau/TG neu pe bai gennych brofiad cyfwerth. Byddwch yn cael eich gwahodd i gyfarfod â’ch tiwtoriaid; felly, gyda’ch gilydd, bydd modd ichi asesu pa mor addas ydych ar gyfer y cwrs. Ar ôl ichi gael eich derbyn ar y cwrs, cewch eich gwahodd i sesiwn ragflas ac i lenwi proffil myfyriwr. Yn arbennig, byddem yn croesawu ceisiadau gan fyfyrwyr na fu modd iddynt gael gafael ar gyfleoedd tebyg mewn mannau eraill, myfyrwyr sydd mewn perygl o ddioddef allgáu cymdeithasol, a myfyrwyr nad ydynt mewn addysg, hyfforddiant neu gyflogaeth. Mae’r cwrs hwn ar gael i bawb rhwng 16-25 oed.

Pwyntiau pwysig

  • Mae'r Coleg yn croesawu cyswllt â rhieni / gwarcheidwaid myfyrwyr sy'n iau na 18 oed.

  • Mae cefnogaeth ychwanegol ar gael i fyfyrwyr sydd ag anableddau ac anawsterau dysgu.

  • Mae Coleg Caerdydd a'r Fro wedi ymrwymo i gynhwysiant ac mae'n gwerthfawrogi amrywiaeth. Rydym yn benderfynol o hybu cyfleoedd cyfartal a thrin pawb yn deg a gyda pharch.

  • Mae Coleg Caerdydd a'r Fro yn cadw'r hawl i wneud newidiadau i'r cwrs hwn heb rybudd ymlaen llaw.

  • Gall ffioedd cyrsiau newid. Cadarnheir eich ffi cyn ymrestru.

  • Mae pob cwrs yn fanwl gywir adeg uwchlwytho neu argraffu'r deunydd hwn.

  • Dim ond os oes niferoedd digonol y cynhelir y cyrsiau.

  • Sylwer, os byddwch yn dewis tri chwrs neu fwy, efallai y cewch eich cyfeirio i gael apwyntiad gyrfaoedd i ddechrau. Nid yw hyn yn berthnasol i ddewisiadau Safon Uwch na TGAU.

Gwybodaeth allweddol

Dyddiad dechrau

30 Medi 2025

Dyddiad gorffen

18 Gorffennaf 2026

Amser o'r dydd

Yn ystod y dydd

Llawn Amser

19.5 awr yr wythnos

Lleoliad

Campws Canol y Ddinas, Caerdydd
Mapiau a Chyfarwyddiadau

Cod y cwrs

WPCCMC08
L2

Cymhwyster

MAC on Track – Developing Games with Impact

Rhagolygon gyrfa ac astudio pellach

Bydd cyfranogwyr yn gallu symud ymlaen at gwrs Lefel 3 mewn pynciau megis: Datblygu gemau 'indie'; Dylunio Gemau; Celf ac Animeiddio Cyfrifiadur; Dylunio Graffeg; Dylunio Sain; Datblygu Meddalwedd; E-Sports; Cyfrifiadureg gyda Datblygu Gemau a Chodio; Amlgyfrwng; Cynhyrchu Cyfryngau Creadigol. 

Yn ystod y cwrs, byddwch yn cael cymorth i lywio'ch ffordd i addysg bellach, hyfforddiant, prentisiaethau neu gyflogaeth.

Mae'r cwrs hwn yn ddelfrydol ar gyfer unrhyw un sy'n ystyried gyrfa yn y diwydiant creadigol. 

'Mae tiwtoriaid yn trin myfyrwyr â pharch, mae'r myfyrwyr eraill yn gyfeillgar, mae'r gwaith yn cael ei egluro'n glir, mae'r testunau'n ddiddorol ac rwyf wedi dysgu cymaint o sgiliau newydd.'

'Rwy’n teimlo'n ddiogel yn MAC ac mae pobl yn fy neall.'