Sylwadau, Awgrymiadau a Chanmoliaeth
Efallai y bydd adegau pan fyddech chi'n dymuno ein canmol ni am wneud rhywbeth yn dda, neu efallai y bydd gennych chi sylwadau yr hoffech i ni wybod amdanynt. Mae pob adborth yn ddefnyddiol wrth i ni gynllunio i'r dyfodol.
Os oes gennych gŵyn am unrhyw ran o'r gwasanaeth yr ydych wedi'i dderbyn gan y Coleg; gofynnwn yn y lle cyntaf eich bod yn codi eich pryder (au) yn anffurfiol, yn bersonol, gydag aelod o staff.
Rhowch rywfaint o feddwl i unrhyw gŵyn a wnewch drwy'r ffurflen hon. Rydym yn cymryd pob cwyn yn eithriadol o ddifrifol ac ar ôl ei gyflwyno, caiff cwynion eu trin yn unol â gweithdrefnau cwyno cytunedig y coleg. I'r perwyl hwn, byddem yn disgwyl i unrhyw achwynydd sy'n cyflwyno eu pryderon drwy'r ffurflen hon allu dangos eu pryderon.