Myfyrwyr Creadigol Coleg Caerdydd a’r Fro yn eu helfen yn addurno’r New Theatre ar Thema Sinderela
Mae’r myfyrwyr Diwydiannau Creadigol yng Ngholeg Caerdydd a’r Fro wedi bod yn addurno’r New Theatre gyda’u gwaith eu hunain i gyd-fynd â phantomeim y theatr yn 2019 – Sinderela.
Cafodd y myfyrwyr friff byw i addurno pedwar llawr y theatr yng Nghaerdydd. Mae briffiau byw CCAF yn cynnwys dysgwyr yn cael eu comisiynu i weithio i gleientiaid allanol, gan roi cyfle iddyn nhw brofi a dilysu eu sgiliau mewn amgylchedd real, nid dim ond realistig.
Nod briffiau yw rhoi profiad gwaith i fyfyrwyr, gan sicrhau eu bod yn diwallu anghenion y farchnad swyddi yn yr yrfa o’u dewis pan maen nhw’n gadael y Coleg.
“Hwn oedd fy mhrofiad cyntaf i’n gweithio i unrhyw theatr ac roedd yn wych,” meddai myfyriwr Diploma Lefel 2 mewn Celf a Dylunio, Waniyah Farah. “Mae gennym ni waith trawiadol iawn, fel esgid hardd Sinderela, ceffyl yn hedfan, bocs tynnu lluniau a llawer o weithiau eraill.
“Roeddwn i wrth fy modd gyda’r ffordd roedd ein cynlluniau ni’n cael eu gwerthfawrogi ac roedd staff y theatr o help mawr ac roedd popeth mor drefnus. Roedden ni i gyd mor falch ar ôl arddangos ein gwaith ni oherwydd roedd popeth yn edrych yn anhygoel ac roedd yn bleser cael profiad mor arbennig.”
Dywedodd y myfyriwr Diploma Estynedig mewn Celf a Dylunio, Sam Franks: “Fel myfyriwr yng Ngholeg Caerdydd a’r Fro am y ddwy flynedd ddiwethaf, rydw i wedi cael cyfle i gydweithio gyda’r New Theatre i ddylunio, creu ac arddangos gwaith celf cysylltiedig â’r pantomeim blynyddol. Mae’n brofiad anhygoel cael arddangos eich gwaith mewn lle penodol yng Nghaerdydd.
“Fel artist a myfyriwr mae’n gyfle gwych i gael arddangos gwaith rydych chi wedi’i greu a’i ddylunio eich hun ac a fydd yn cael ei arddangos i lawer iawn o bobl gan fod llawer yn ymweld â’r theatr yr adeg yma o’r flwyddyn. Hefyd mae cydweithredu gyda’r New Theatre yn cynnig profiad a dealltwriaeth o’r byd creadigol lle rydyn ni’n gobeithio dilyn gyrfa yn y dyfodol. Mae’r gwaith paratoi yma’n gwbl wahanol i unrhyw ddysgu sy’n digwydd yn y dosbarth.”